fbDownloader โหลด หรือ Save รูปจาก Facebook หมดเปลือกไร้อันตรายเจือปน (ทดสอบแล้ว)



          สวัสดีครับ หลังจากห่างหายไปนานก็เริ่มมีเวลากลับมาเขียนบทความบ้างแล้วนะครับ วันนี้ผมมีโปรแกรมเด็ดๆ มานำเสนออีกเช่นเคย และผมก็คิดว่าหลายๆคนอาจกำลังมองหาโปรแกรมแบบนี้อยู่ก็ได้ ทั้งสะดวก รวดเร็ว ได้ผลดี และที่สำคัญ มันฟรีครับท่านนนน(O_o!!) อธิบายมาซะยาวยืด เรามาเข้าประเด็นกันเลยดีกว่า เจ้าโปรแกรมที่ผมกำลังพูดถึงนี้ คือ fbDownloader ครับ การทำงานของโปรแกรมก็ไม่ซับซ้อนอะไรมากมายครับ มาดูหน้าตาเจ้า fbDownloader กันดีกว่า

          โปรแกรม fbDownloader สามารถ Save หรือ บันทึกรูปจาก Facebook ได้แบบที่เรียกแจ๋วกันเลยทีเดียวนะครับ ความสามารถของมัน สามารถ Save บันทึก ดูด สูบ รูปภาพจาก Facebook ได้อย่างง่ายดายครับ อันนี้ใช้แล้วค่อนข้างปลอดภัยครับ ไม่มีไวรัส ตะตะ..ตะ...แต่ แอบมีของแถมก่อนติดตั้งนิดหน่อยครับ ฮ่าๆ (สงสัยเอาไว้ดัก พวกที่เวลาติดตั้งโปรแกรม แบบว่า พอติดตั้งก็กด Next Next Next ไปเรื่อย โดยไม่ดูรายละเอียดน่ะครับ) แนะนำนะครับ : ใครจะลงก็อย่าพึ่ง Click Next รัวๆล่ะครับ

          โปรแกรม fbDownloader คือโปรแกรมที่สามารถ Save หรือ บันทึกรูปจาก Facebook  โดยที่เอารูปจากใครก็ได้ที่เป็นเพื่อนเราแบบสามารถดูด..ดดดดดด หรือจะเรียกว่าสูบรูปเลยก็ว่าได้ มันจะดูดมาซะหมด Album เลยครับครับ 5555 (ทีนี้ล่ะก็..ไม่ต้องมา Save ทีละรูปละ..สบายตัวผมเลย ฮ่าๆ)
          ส่วนการทำงานของโปรแกรมก็ไม่ยาก แค่ Login Facebook ของคุณเข้าไปก็พอ แล้วคุณก็สามารถโหลดภาพได้ทั้งหมด โดยสามารถโหลดได้จาก 3 แหล่งด้วยกันคือ
     • ภาพที่มีคนอื่น Tag คุณ
     • ภาพทั้งหมดของคุณ
     • ภาพทั้งหมดของเพื่อนคุณ

          ตะตะ...ตะ..แต่ช้าก่อน...ข้อควรโคตรระวัง คือ ก่อนการคิดตั้ง มันจะให้เราแก้ไข Search Engine ไปใช้ของเค้าครับ นั่นแหลพของแถวที่ผมว่า ฮ่าๆ ซึ่งแน่นอน ถ้าเราไม่เอาก็ให้ติ๊กออกให้หมดเลยนะครับ ถ้าอยากโหลดรูปเพื่อน ก็หาชื่อเพื่อนจากใน List ครับ แล้วก็เลือกเลยว่าจะเอารูปใคร เลือกคนที่จะโหลดเสร็จแล้ว ก็เลือก Album ที่ต้องการโหลดครับ
          เสร็จแล้วก็รอครับ แค่นี้เอง...ง่ายเหมือนปลอกกล้วยเลยไหมครับ โปรแกรมตัวเล็กๆ แต่อนุภาคมหาศาล(ฮ่าๆ สงสัยจะเว่อร์ไปละ!!!) แต่ผมก็เชื่อว่าหลายๆคนคงต้องหามาประดับเครื่องไว้แน่นอนคร๊าบบบบบ
รายละเอียดโปรแกรม

ชื่อ : fbDownloader

โดย : HTTO Group Ltd.

ขนาด : 1.8MB

Download : สามารถดาวโหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
Download : fbDownloader | ลิงค์สำรอง1 : fbDownloader | ลิงค์สำรอง2 : fbDownloader