ผู้ใช้ Samsung Galaxy Note 2 ได้เฮ!! สามารถใช้ฟังก์ชั่น Air Command และอื่นๆ ของ Samsung Galaxy Note 3 ได้ หลังอัพเฟิร์มแวร์ เป็น Jelly bean 4.3 [ภาพ+คลิปประกอบ]



          เป็นข่าวที่แสนดีสำหรับชาว Samsung Galaxy Note 2 (หากชาว ดูกันเอง มี Note 2 ก็แสดงความยินดีด้วยนะครับ ^^) เมื่อทาง XDA Developers ได้ทำการพอร์ตฟังก์ชั่นต่างๆ ของ Samsung Galaxy Note 3 ให้สามารถใช้งานบนเครื่องของ Samsung Galaxy Note 2 ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เย้!!!

รูปเปรียบเทียบ ฟังก์ชั่น Air Command ระหว่าง Note3 กับ Note2

          ไม่ต้องรอนานสำหรับชาว Samsung Galaxy Note 2 นะครับ วันนี้ได้เห็นกันเต็มๆตาครับ กับฟังก์ชั่นของเครื่อง Samsung Galaxy Note 3 ที่มาโผล่บนหน้าจอเจ้า Samsung Galaxy Note 2 ซึ่งก็มีฟังก์ชั่นเด็ดๆ อย่าง Air Command, Gallery, Launcher, Safety Assistance, S Note, Sketchbook และ S Planner รวมถึงอื่นๆครับ ซึ่งขนมาโชว์การใช้งานบนเครื่อง Samsung Galaxy Note 2 ผ่านการพอร์ตของนักพัฒนาจาก XDA Developers ถึงแม้ตอนนี้จะยังมีบางอย่างไม่สมบูรณ์(คิดว่าคงได้แก้ไขให้สมบูรณ์ในเร็วๆนี้) เช่น คีย์บอร์ดของ Samsung ปิดตัวเอง, การใช้งานมือเดียวในโหมดต่างๆ ยังใช้งานไม่ได้มีปัญหาอยู่ และบัคอีกเล็กๆน้อยๆที่กำลังเร่งแก้ไขอยู่ในตอนนี้ครับ

          คลิปตัวอย่างครับ





          เป็นที่แน่นอนว่าฟังก์ชั่นเหล่านี้ มีข่าวมาแล้วสักพักหนึ่ง ว่าชาว Samsung Galaxy Note 2 น่าจะได้รับมาใช้แน่นอนหลังการอัพเดท Android 4.3 จากทาง Samsung ภายในสิ้นปีนี้ และแล้วก็เป็นจริง ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าและเพิ่มความน่าสนใจของ Samsung Galaxy Note 2 อย่างมหาศาลครับ (เว่อร์อีกตามเคยนะเรา!!..555) งานนี้สำหรับใครที่กำลังคิดจะขาย Samsung Galaxy Note 2 มีอันต้องชะงักเป็นแน่ เก็บไว้ก่อนนะครับ..อย่าเพิ่งรีบขายทิ้งไปไหนนะครับ ฮ่าๆ…รอ 4.3 มา ก็อัพและทดสอบได้เลยยย

          แต่สำหรับคนที่ไม่ต้องการรอนาน(ใจร้อน..อยากชิมของใหม่) สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและทดสอบการใช้งาน (เฉพาะผู้ที่มีความเข้าใจในการแฟลชรอมโทรศัพท์เท่านั้นนะครับ..มือใหม่ไม่แนะนำนะครับ..เพราะหากผิดพลาดไป Note2 ของท่าน อาจกลายเป็นที่ทับกระดาษราคาแพงก็เป็นได้นะครับ) ได้ตามลายแทงนี้นะครับ >> XDA Developers : Note3 apps for Note2 (Air Command works!)


ที่มา : Sammobile + XDA Developers
รายละเอียดบทความ

ชื่อ : ผู้ใช้ Samsung Galaxy Note 2 ได้เฮ!! สามารถใช้ฟังก์ชั่น Air Command และอื่นๆ ของ Samsung Galaxy Note 3 ได้ หลังอัพเฟิร์มแวร์ เป็น Jelly bean 4.3 [ภาพ+คลิปประกอบ]

โดย : Dookunang - ดูกันเอง

หมวด : Smartphone, Android, Samsung

Download : สามารถติดตาม Review หรือ ดาวโหลดโปรแกรมต่างๆได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
Dookunang Fanpage : ติดตาม Dookunang - ดูกันเอง