Shrink Pic โปรแกรมย่อรูป แบบไม่ธรรมดา..


        วันนี้เอาโปรแกรมย่อรูปมาแนะนำ แต่มันไม่ใช่โปรแกรมย่อรูปธรรมดา มันเป็นสิ่งลึกล้ำ เป็นศาสตร์ที่หลายคนไม่เคยนึกถึง มันเป็นยิ่งกว่า GT200 ..โอววว แฟนๆ Dookunang.blogspot.com พลาดโปรแกรมตัวนี้ไม่ได้เลย ขอบอก!!

        ความสามารถของมันง่ายมากๆ แค่ ย่อรูปโดยอัตโนมัติ แต่.. การย่อรูปโดยอัตโนมัติของมันนั้น จะทำเมื่อเราต้องการใช้ในการส่งออนไลน์ ผ่าน Email หรือพวก IM เท่านั้นครับ เจ๋งไม๊ ชื่อของเจ้าโปรแกรมตัวนี้คือ Shrink Pic ครับ


        เจ้า Shrink Pic เนี่ย จะทำหน้าที่ Monitor ระบบอยู่ข้างๆ Taskbar ครับ ทันทีที่เราเปิดเว็บ แล้วส่งรูปออกไป เช่นการส่งรูปไปกับ Email หรือ การ Post รูปเข้า Blog หรือ Webboard เจ้า Shrink Pic ก็จะย่อรูปของเราให้โดยอัตโนมัติแล้วส่งรูปที่ย่อแล้วออกไป.. เนี่ย มันทำแค่เนี่ยแหละ เอาเข้าจริงมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่ารำคาญมากๆ คือ ถ่ายรูปมาใหญ่มาก แต่เวลาจะส่งไปให้คนอื่น “ดูเฉยๆ” ผ่าน Email / Blog / IM นี่ต้องมาเสียเวลาย่อนี่น่ารำคาญมาก แถม พอย่อเสร็จก็ไม่ได้ใช้แล้ว ไม่ลบก็รกเครื่องอีก เสียเวลาโดยใช่เหตุ ใครที่มีกิจกรรมอะไรแบบนั้นอยู่บ่อยๆ ลองมาใช้ Shrink ดูนะครับ รับรองจะติดใจเหมือนผม

ความสามารถของ Shrink Pic

- รองรับเบราเซอร์ : Internet Explorer / Firefox / Opera / Chrome
- รองรับ Email Client : Vista Mail / Outlook Express / Microsoft Outlook / Thunderbird / Eudora / Pocomail /Incridimail
- รองรับ IM : MSN Messenger / Skype
- รองรับไฟล์ JPG / BMP / PNG / TIF / GIF

        เท่าที่ลองใช้งานดูพบว่าการย่อไฟล์ขนาด 3mb ที่ผมใช้ทดสอบในวีดีโอ ลดเหลือขนาดประมาณ 117K ใช้เวลาพริบตาเดียวเองครับ ทำงานได้รวดเร็วไม่รู้สึกหน่วงหรือช้าอะไร ลองดูวีดีโอทดสอบ การใช้งานได้นะครับ



รายละเอียดโปรแกรม

ชื่อ : Shrink Pic

โดย : On The Go Software

ขนาด : 1.21MB

Download : สามารถดาวโหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
Download : Shrink Pic | ลิงค์สำรอง1 : Shrink Pic | ลิงค์สำรอง2 : Shrink Pic