ดูทีวีออนไลน์ลื่นไหลแบบ HD ด้วยโปรแกรม YSZ[HD]


            ตอนนี้วงการทีวีประเทศไทยได้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็คือ รายการทีวีที่เคยจ้องอยากจะทำรายการบน ช่อง ฟรีทีวี เช่น (3,5,7,9) ทั้งหลาย เริ่มหมดอารมณ์แล้วก็ถอดใจ กับความแพงและเอาแต่ใจของท่านเจ้าของช่องทั้งหลาย ก็เลยหันมาเปิด Cable ดาวเทียมเป็นของตัวเอง ซึ่งไปๆมาๆ ตอนนี้บ้านเราก็มีช่อง Cable มากมายมหาศาลกันเต็มไปหมดเลยทีเดียว รวมไปถึงหลายๆเจ้าที่ตอนนี้รองรับการดูผ่านทางออนไลน์ก็มีเยอะแล้วด้วย
            ก็เลยมีโปรแกรมเมอร์คนไทยท่านนึง ทำโปรแกรมรวมมิตรไว้ดูพวกช่องเหล่านี้จากโปรแกรมเดียวขึ้นมาเลย ชื่อของโปรแกรมนี้ก็คือ YSZ[HD] ครับ หน้าตาโปรแกรมนี้ก็ตามภาพด้านล่างเลยครับ


            ตัวโปรแกรมรองรับการดูสารพัดช่องเลย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีทีวี , Cartoon Club , Dude TV , TSport และช่องอื่นอีกเพียบ แถมมีช่อง โคนัน Channel ไว้ด้วย ซึ่งเป็น Playlist สำหรับการดู Conan แบบรวมมิตรตั้งกะต้นจนจบใน Youtube เลยล่ะครับ


ที่สำคัญ ถ้าตอนไหนมีแข่งบอลยังสามารถกดดู Live จากในโปรแกรมได้ด้วย


แถมยังมีช่องการศึกษา สำหรับชั้น ประถม – มัธยม อีก...เอาใจไปซะทุกรุ่นทุกวัยเลยทีเดียว...


แต่เวลาเปลี่ยนช่อง เราจะต้องโดน Banner บังนิดนึง ก็ต้องกดปิดกันซักหน่อยนะครับ....




            โดยรวมแล้วขอให้มี Internet เหลือๆประมาณ 512K – 1Mb ก็สามารถดูได้อย่างราบรื่นแล้วล่ะครับ ตอนนี้โปรแกรมยังสามารถใช้งานได้บน Windows อย่างเดียวเท่านั้นครับ และต้องใช้ตัว .NET Framework ในการใช้งานด้วย อย่าลืมลงกันด้วยนะครับ ดาวโหลดได้ตามลิงค์ข้างล่างเลย..ติดตั้งให้ครบแล้วไปดูกันเลยยยย..
รายละเอียดโปรแกรม

ชื่อ : YSZ[HD]

โดย : Yasolike

ขนาด : 637 KB (ขนาดเล็กแต่คุณภาพไม่เล็กเลยครับ)

Download : สามารถดาวโหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
Download : YSZ[HD] | ลิงค์สำรอง1 : YSZ[HD]
Download .NET Framework :
สำหรับ Windows 32bit : ดาวโหลด .NET Framework for Windows 32 bit
สำหรับ Windows 64bit : ดาวโหลด .NET Framework for Windows 64 bit